Trung tâm Giới thiệu Ẩm thực – Đặc sản – Du lịch Đồng Tháp

Trung tâm Giới thiệu Ẩm thực – Đặc sản – Du lịch Đồng Tháp

Đặc sản xứ Sen giữa lòng Đảo ngọc

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo nằm trong vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang. Đảo Phú Quốc cách thành phố Rạch Giá 120 km và cách thị xã Hà Tiên 45 km.

Được mệnh danh là Đảo Ngọc, Phú Quốc mê hoặc du khách với cảnh hoang dã của núi rừng, hùng vĩ của các thác nước, trong lành của các dòng suối, vẻ thơ mộng của những bãi biển tuyệt đẹp… tất cả như hòa quyện vào nhau như một bức tranh thủy mặc.

Hôm 21/4, siêu quần thể Phú Quốc United Center (Phú Quốc, Kiên Giang) chính thức khai trương. Loạt bar, pub, các hàng karaoke sáng đèn suốt đêm trong Grand World cũng sẽ là những điểm du khách khó bỏ qua trong những đêm không ngủ giữa đảo Ngọc. Ngoài ra, Phú Quốc United Center còn có hàng trăm thương hiệu mở cửa đến đêm, tạo nên những khu phố mua sắm sầm uất.

Phú Quốc United Center - Grand World
Phú Quốc United Center – Grand World
Theo ông Huỳnh Quang Hưng, Chủ tịch UBND TP Phú Quốc, việc khai trương của siêu quần thể Phú Quốc United Center là dấu mốc quan trọng với du lịch thành phố đảo. Đây có thể xem là dự án “giúp thành phố sánh ngang và cạnh tranh với các trung tâm du lịch lớn của Việt Nam và thậm chí của thế giới“.

Tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng cao cấp Grand World có Trung tâm Giới thiệu Ẩm thực – Đặc sản – Du lịch Đồng Tháp và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long gọi là The Mekong Connect.

The Mekong Connect
The Mekong Connect
The Mekong Connect – Trung tâm Giới thiệu Ẩm thực – Đặc sản – Du lịch Đồng Tháp và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long tại Grand World

The Mekong Connect quy tụ hơn 500 sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chủng loai như: Các loại bánh, kẹo, mứt, trái cây tươi và sấy khô, các loại mắm đặc trưng miền Tây, đồ khô, thủy, hải sản đông lạnh… Đặc biệt có gần 50 sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ sen Đồng Tháp và dừa Bến Tre sẽ là món quà tặng tuyệt vời để du khách mua về làm quà cho người thân khi đến du lịch Phú Quốc.

Có nhiều sản phẩm đến từ Sen một đặc sản của Đồng Tháp như: Trà sen, bánh mứt được làm từ hạt sen..

Trà sen Dotha Lotus
Trà sen Dotha Lotus
Trà Sen Dotha Lotus là một sản phẩm trà ngon, chất lượng nổi tiếng của Đồng Tháp
Rượu sen
Rượu sen
Rượu sen
Triển lãm trà sen
Triển lãm trà sen
Các sản phẩm từ sen nhận được sự quan tâm của du khách tại The Mekong Connect
Trái cây Đồng Tháp
Trái cây Đồng Tháp
Các loại trái cây đặc sản của Đồng Tháp
Triển lãm
Triển lãm
Các mặt hàng thủ công mỹ nghệ cũng rất đẹp và bắt mắt
Gạo
Gạo
Gạo là một trong những sản phẩm nỏi tiếng của Đồng Bằng sông Cửu Long.
Hàng trưng bày
Hàng trưng bày
Nhiều gian hàng sản phẩm khác của vùng đồng bằng Sông Cửu Long được trưng bán tại đây

Không phải ngẫu nhiên mà Phú Quốc có được danh xưng là Hòn đảo ngọc. Mà vì nơi đây là địa điểm du lịch hứa hẹn đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị với phong cảnh hữu tình, có nhiều khu nghỉ dưỡng đẹp ấn tượng với nhiều loại đặc sản từ các tỉnh miền tây và nhiều tỉnh thành khác sẽ đem lại cho du khách sự hài lòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
028 73078768